Kết quả tìm kiếm cho "xây dựng thương hiệu"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 29338
Trong xu hướng phát triển đô thị hiện nay, thang máy gia đình đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nhà ở cao tầng, biệt thự hay nhà phố hiện đại. Không chỉ đóng vai trò là phương tiện di chuyển tiện lợi, thang máy còn góp phần tạo điểm nhấn thẩm mỹ, nâng tầm không gian sống và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên, giữa hàng trăm đơn vị cung cấp trên thị trường, việc lựa chọn địa chỉ mua thang máy gia đình uy tín là yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng và độ an toàn lâu dài của sản phẩm.
Du lịch bền vững không còn là lựa chọn, mà đang trở thành cách tiếp cận phát triển toàn diện, nơi mỗi hành trình không chỉ để tận hưởng mà còn để đóng góp. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó và đang bước vào làn sóng chuyển đổi một cách chủ động, đầy tiềm năng.
Ngày 11/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ký ban hành Kế hoạch 755 /KH-UBND thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) tỉnh An Giang năm 2025.
Tăng thuế với thuốc lá là cơ hội "2 trong 1" hết sức quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tăng thu ngân sách.
Nghề dệt thổ cẩm truyền thống của người Thái ở Nghệ An vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với công lao gìn giữ văn hóa của cộng đồng dân tộc Thái, mở ra cơ hội phát triển du lịch cộng đồng, tạo sinh kế bền vững và nâng cao giá trị văn hóa bản địa trong tiến trình hội nhập.
Một số nhà phân tích đã bình luận về thỏa thuận khung thương mại mà Trung Quốc và Mỹ vừa đạt được ngày 10/6.
10 năm qua, việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW được Ban Thường vụ Huyện ủy An Phú lãnh, chỉ đạo triển khai nghiêm túc, đồng bộ, hiệu quả, gắn với việc triển khai thực hiện các nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Từ đó, tạo chuyển biến quan trọng từ nhận thức đến hành động trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân; củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.
Hiện nay, hoạt động vận tải liên vận giữa Việt Nam và Campuchia đi qua 11 cặp cửa khẩu, 2 bên đã cải tạo, nâng cấp cơ sở hạ tầng tại các cặp cửa khẩu và các tuyến đường kết nối tới cửa khẩu, nâng cấp các cặp cửa khẩu song phương lên cửa khẩu quốc tế. Qua đó, đáp ứng nhu cầu hoạt động vận tải liên vận của các doanh nghiệp (DN) vận tải, nhu cầu đi lại của người dân 2 nước, khách du lịch (DL) quốc tế và vận chuyển hàng hóa xuất, nhập khẩu của 2 nước.
Là đơn vị đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu nông sản chế biến đông lạnh ra thị trường thế giới với gần 50 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Rau quả Thực phẩm An Giang (Antesco) đã đồng hành, góp phần phát triển nông nghiệp An Giang sản xuất bền vững. Đặc biệt, thông qua mô hình liên kết sản xuất - tiêu thụ, công ty đã tạo việc làm, thúc đẩy chuyển đổi cơ cấu cây trồng hiệu quả…
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, công tác xúc tiến đầu tư đóng vai trò then chốt trong việc thu hút nguồn lực, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. An Giang, với vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng dồi dào đang nỗ lực không ngừng để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa chiếm tỷ lệ cao trong tổng số DN trên địa bàn tỉnh và được xác định là “xương sống” của nền kinh tế. Trên cơ sở đó, nhằm tạo môi trường thuận lợi, thúc đẩy DN vừa và nhỏ phát triển, tỉnh An Giang tập trung cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ DN đẩy mạnh sản xuất, quảng bá tiêu thụ sản phẩm, góp phần phát triển kinh tế địa phương.
Chương trình nhà Mái ấm công đoàn được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh triển khai thực hiện nhiều năm qua, đến nay, vẫn tiếp tục lan tỏa, đáp ứng thiết thực nhu cầu của công đoàn viên. Mỗi mái ấm được hỗ trợ là một điểm tựa cho đoàn viên an tâm công tác.